EM và TUI …




...............................___________ EM và TUI …

...............................…Tui nghe ngoài đó lao xao
...............................còn Em nghe rõ tiếng rao bún bò!
...............................Em nghe văng vẳng câu hò
...............................Tui thì biểu tiếng lái đò chửi nhau!
...............................Em nghe trong gió hương cau
...............................Tui cười: “mùi nước tưới rau đó bà!”
...............................Em và Tui hổng chung nhà
...............................nên còn tranh chấp, thiệt thà ganh đua
...............................mai này đời hết hơn thua
...............................Tui lãnh phần thiệt đặng mua vợ chồng
...............................cô bác chúc mốt con đông
...............................Em và Tui cứ phập phồng...“chiến tranh”


...............................____________ NGUYỄNVĂNTÈOEM _____________



Trang